29, మే 2010, శనివారం

పాడు యవ్వనం...

లెక్కలు మారాయ్..
రెక్కలు విరిగాయ్..
బొక్కలు తేలాయ్..
పట్టపగలే యవ్వనాకాశంలో చుక్కలు మెరిసాయ్..!!
శైశవ క్షేత్రంలో పిచ్చి మొక్కలు మొలిసాయ్...!!
ఎందుకొచ్చిందో ఈ పాడు యవ్వనం..
ఏం పాపం చేసిందని నా బాల్యం..?
పాడలేకపోతున్నా ఈ యువగీతం..విప్పలేకపోతున్నా నా నవగాత్రం...

చిక్కులు మిగిలాయ్..
దిక్కులు చేరాయ్..
హక్కులు తెలిసాయ్..
తోకలు తొక్కకముందే నక్కలు ఉరికాయ్..!!
మేకలు మేతకు వెలితే కుక్కలు మొరిగాయ్..!!
ఎందుకింత తొందరపడిందో నా యవ్వనం..
ఏమంత అనుభవించిందని నా బాల్యం..?
గీయలేకపోతున్నా ఏ కొత్త చిత్రం..వీడలేకపోతున్నా ఈ మత్తు మాత్రం...

లక్కులు వదిలాయ్..
కిక్కులు మిగిలాయ్..
పక్కలు అరిగాయ్..
గమ్యం దారిలొ మొదలే పిక్కలు అలిసాయ్..!!
లక్ష్యపు బాటలొ ఏవో చెక్కలు వెలిసాయ్..!!
ఎందుకింత పగబట్టిందో నా యవ్వనం..
ఎక్కడికెలిపోయిందో నా బాల్యం..?
రాయలేకపోతున్నా ఓ మార్పు కవిత్వం..మోయలేకపోతున్నా ఈ వయసు పటుత్వం...


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి